กรุณาเลือก แสดงผลรูปแบบอุปกรณ์พกพา | แสดงผลรูปแบบคอมพิวเตอร์
 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก

ดูละครย้อนหลัง

บันเทิงอารมณ์ดี tuktik.com

ดู: 4811|ตอบกลับ: 10

เฟืองท้าย แบบลิมิเต็ดสลิป LSD ราคาเท่าไร

ผมซื้อรุ่น Top ไว้ใช้ลุย แต่ทางบริษัท Mazda กลับตัดสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการใช้งาน คือ เฟืองท้าย แบบลิมิเต็ดสลิป LSD
รถ 4x4 ถ้าไม่มี เฟืองท้าย แบบลิมิเต็ดสลิป LSD ก็ไม่มีสามารถขับลุยได้
อยากทราบ ถ้าจะสั่งซื้อและติดตั้ง เฟืองท้าย แบบลิมิเต็ดสลิป LSD  เพิ่ม มีขายหรือไม่
ถ้ามีจะต้องเสียเงินเพิ่มอีกเท่าไรครับ

กระทู้ร้อนแรง
heatlevelเฟืองท้าย แบบลิมิเต็ดสลิป LS
heatlevelเฟืองท้าย แบบลิมิเต็ดสลิป LS
heatlevelขอนอกใจ BT-50 PRO สักหน่อยครับ
heatlevelไฟท้ายตัวไมเนอร์
heatlevelมือใหม่กําลังทยอยอัพเป็น Off
heatlevelท่านใช้ยาง at ของอะไรกันบ้าง
heatlevelอยากทราบว่าซุ้ล้อหน้าซ้ายม
heatlevelใส่ยาง A/T หรือ M/T เบอร์ไหนอยู
heatlevelรีวิว จอ Android BT50 Pro หน้ากากไท
heatlevelโลโก้ มาสด้า
heatlevelแอร์ไม่เย็นครับ..
heatlevelรบกวนเพื่อสมาชิกดูให้หน่อย

furri โพสต์ 2012-11-6 06:36:18 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ซื้อใส่ได้ครับหาตามเซียงกงครับไม่เกินหมื่นครับ แต่ที่สำคัญต้องเอาระบบ DSC ออกครับเต็ตไม่สามารถทำงานร่วมกับระบบ DSC ได้ครับยุ่งยากครับ
sorra โพสต์ 2012-11-6 06:48:45 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ไอ้ที่มีมาให้ก็เทียบได้กับเต็ดไฟฟ้าแล้วครับ
PROMAN โพสต์ 2012-11-6 07:26:00 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ท่านใดพอจะบอกข้อแตกต่างระหว่าง มี กับ ไม่มี เต็ดสลิป ในน้องบีให้หน่อยจะได้ไหมครับ และจะรู้ได้งัยว่ารุ่นไหนมี หรือไม่มี? รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
joeybt โพสต์ 2012-11-6 07:44:21 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ระบบที่ตัว top ให้มาผมว่าดีกว่า LSD อีกนะครับ
sri.phitsanu โพสต์ 2012-11-6 08:06:15 | ดูโพสต์ทั้งหมด
รู้แค่ว่าตัวtopsให้มาดีกว่าเยอะ แต่อธิบายไม่ถูกต้องรอผู้รู้มาตอบ
jakkapong โพสต์ 2012-11-6 14:04:37 | ดูโพสต์ทั้งหมด
จะไปหามาใส่ทำไม? ที่มีอยู่มันก็ดีกว่าอยู่แล้วนะครับ
m9932 โพสต์ 2012-11-6 18:39:12 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แลกกับผมได้นะ
neuk โพสต์ 2012-11-7 21:38:33 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ถ้าตัวรถมีระบบ dsc ลิมิเต็ดสลิปที่จะติดตั้งเพิ่มเข้าไปทีหลัง จะไม่มีวันได้ถูกใช้งาน เท่ากับเสียเงินฟรี เพราะ หลักการทำงานของ ลิมิเต็ดสลิป ( lsd. ) คือ เมื่อล้อข้างไหนหมุนฟรี ระบบจะส่งกำลังขับเคลื่อนอีกส่วนหนึ่ง ไปยังล้อฝั่งตรงข้ามกับล้อที่หมุนฟรี ซึ่งกำลังขับนี้จะมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับ % ของการจับตัวของระบบที่ทางโรงงานกำหนดมา ส่วน ระบบ dsc. จะทำการเบรคเฉพาะล้อที่หมุนเร็วเกินกว่าล้ออื่นๆ ช่วยทำให้ล้อที่ไม่หมุนฟรีมีแรงขับเคลื่อนข้ามผ่านทาง off road ไปได้
neuk โพสต์ 2012-11-7 21:55:46 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ต้นฉบับโพสต์โดย PROMAN เมื่อ 2012-11-6 07:26
ท่านใดพอจะบอกข้อแตกต่างระหว่าง มี กับ ไม่มี เต็ดสลิป ...

ถ้าขับรถไปติดหล่ม ทางดินโคลน ล้อของรถที่ไม่มีลิมิเต็ดสลิปจะหมุนฟรี และถ้ายิ่งดิ้น เร่งเครื่อง ล้อมันก็จะยิ่งฟรีจนขุดดินให้ล้อยิ่งจมลึก แต่ถ้ามีลิมิเต็ดสลิป กำลังขับส่วนหนึ่งจะถูกส่งไปช่วยหมุนล้อฝั่งที่ไม่หมุนฟรีทำให้ขับลุยทางวิบากได้ดีกว่า ถ้าอยากรู้ว่ารถมีลิมิเต็ดหรือเปล่า ลองขึ้นแม่แรง ให้ล้อหลังลอยจากพื้นทั้ง2ล้อ แล้วหมุนล้อดู ถ้าล้อฝั่งตรงข้ามกับล้อที่เราหมุน หมุนไปทางเดียวกัน ก็แสดงว่ามี ลิมิเต็ดสลิปในเฟืองท้าย
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้